Cofnodion cryno - Y Pwyllgor Plant, Pobl Ifanc ac Addysg


Lleoliad:

Hybrid - Ystafell Bwyllgora 3 Senedd a fideogynadledda drwy Zoom
Dyddiad: Dydd Mercher, 29 Tachwedd 2023

Amser: 09.03 - 12.27
Gellir gwylio’r cyfarfod ar
Senedd TV yn:
http://senedd.tv/cy/13535


Hybrid

------

Yn bresennol

Categori

Enwau

Aelodau o’r Senedd:

Jayne Bryant AS (Cadeirydd)

James Evans AS

Heledd Fychan AS

Laura Anne Jones AS

Ken Skates AS

Buffy Williams AS

Tystion:

Jane Hutt AS, Y Gweinidog Cyfiawnder Cymdeithasol a'r Prif Chwip

Jeremy Miles AS, Gweinidog y Gymraeg ac Addysg

Julie Morgan AS, Y Dirprwy Weinidog Gwasanaethau Cymdeithasol

Rocio Cifuentes, Comisiynydd Plant Cymru

Nicola Edwards, Llywodraeth Cymru

Amelia John, Llywodraeth Cymru

Rachel Thomas, Comisiynydd Plant Cymru

Rebecca Johnson, Llywodraeth Cymru

Louise Brown, Llywodraeth Cymru

Gill Huws-John, Llywodraeth Cymru

Staff y Pwyllgor:

Naomi Stocks (Clerc)

Sarah Bartlett (Dirprwy Glerc)

Catherine McKeag (Swyddog)

Samiwel Davies (Cynghorydd Cyfreithiol)

Sian Hughes (Ymchwilydd)

Lucy Morgan (Ymchwilydd)

Sian Thomas (Ymchwilydd)

 

<AI1>

1       Bil Addysg Awyr Agored (Cymru) - trafod y cwmpas a'r dull gweithredu

1.1 Trafododd y Pwyllgor gwmpas y broses o graffu ar y Bil a dull y Pwyllgor o wneud hynny.

</AI1>

<AI2>

2       A yw plant a phobl ifanc anabl yn cael mynediad cyfartal at addysg a gofal plant? - cyflwyniad o’r canfyddiadau o gyfweliadau â theuluoedd

2.1 Cafodd y Pwyllgor gyflwyniad o’r canfyddiadau o gyfweliadau â theuluoedd.

</AI2>

<AI3>

3       Cyflwyniad, ymddiheuriadau, dirprwyon a datgan buddiannau

1.1 Croesawodd y Cadeirydd yr Aelodau i gyfarfod y Pwyllgor Plant, Pobl Ifanc ac Addysg.

1.2 Anfonodd Laura Jones ymddiheuriadau o eitem 6 y cyfarfod.

1.3 O dan Reol Sefydlog 17.24A datganodd James Evans AS fod ei Nai yn aros am asesiad ADY.

 

</AI3>

<AI4>

4       A yw plant a phobl ifanc anabl yn cael mynediad cyfartal at addysg a gofal plant? - sesiwn dystiolaeth 12

4.1 Clywodd y Pwyllgor dystiolaeth gan Lywodraeth Cymru

4.2 Cytunodd y Pwyllgor i ysgrifennu at Lywodraeth Cymru i drafod ymhellach rai o'r materion a godwyd a gyda'r cwestiynau na chawsant eu gofyn.

</AI4>

<AI5>

5       Cynnig o dan Reol Sefydlog 17.42(ix) i benderfynu gwahardd y cyhoedd o’r cyfarfod ar gyfer eitemau 6 a 9

5.1 Derbyniwyd y cynnig.

</AI5>

<AI6>

6       A yw plant a phobl ifanc anabl yn cael mynediad cyfartal at addysg a gofal plant? - trafod y dystiolaeth

6.1 Trafododd y Pwyllgor y dystiolaeth a glywodd yn ystod y sesiwn flaenorol.

</AI6>

<AI7>

7       Craffu ar Adroddiad Blynyddol Comisiynydd Plant Cymru 2022 - 2023

7.1 Bu’r Pwyllgor yn craffu ar waith y Comisiynydd yn ei Hadroddiad Blynyddol.

7.2 Cytunodd y Comisiynydd i ddarparu dadansoddiad fesul awdurdod lleol o nifer yr ymweliadau a gynhaliwyd yn ystod y cyfnod hwn.

</AI7>

<AI8>

8       Papurau i'w nodi

8.1 Cafodd y papurau eu nodi.

8.2 Cytunodd y Pwyllgor i ysgrifennu at Weinidog y Gymraeg ac Addysg gyda'r materion a godwyd yn y llythyr gan Gomisiynydd y Gymraeg.
 

</AI8>

<AI9>

</AI9>

<AI10>

</AI24>

<AI25>

9       Craffu ar Adroddiad Blynyddol Comisiynydd Plant Cymru 2022 - 2023: trafod y dystiolaeth

9.1 Trafododd y Pwyllgor y dystiolaeth a glywodd yn ystod y sesiwn flaenorol.

9.2 Cytunodd y Pwyllgor i ysgrifennu at y Pwyllgor Cydraddoldeb a Chyfiawnder Cymdeithasol i dynnu sylw at y materion a gododd y Comisiynydd ynghylch Tlodi Plant.

 

</AI25>

<TRAILER_SECTION>

</TRAILER_SECTION>

<LAYOUT_SECTION>

1.          FIELD_TITLE

FIELD_SUMMARY

</LAYOUT_SECTION>

<TITLE_ONLY_LAYOUT_SECTION>

2.          FIELD_TITLE

</TITLE_ONLY_LAYOUT_SECTION>

<HEADING_LAYOUT_SECTION>

FIELD_TITLE

</HEADING_LAYOUT_SECTION>

<TITLED_COMMENT_LAYOUT_SECTION>

FIELD_TITLE

FIELD_SUMMARY

</TITLED_COMMENT_LAYOUT_SECTION>

<COMMENT_LAYOUT_SECTION>

FIELD_SUMMARY

</COMMENT_LAYOUT_SECTION>

 

<SUBNUMBER_LAYOUT_SECTION>

2.1          FIELD_TITLE

FIELD_SUMMARY

</SUBNUMBER_LAYOUT_SECTION>

 

<TITLE_ONLY_SUBNUMBER_LAYOUT_SECTION>

2.2          FIELD_TITLE

</TITLE_ONLY_SUBNUMBER_LAYOUT_SECTION>